หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รับทำ Fanpage (Facebook design)

Designwebdesign

รับทำ Fanpage (Facebook design)

Timeline Facebook

* ออกแบบ Timeline Facebook จำนวน 1 แบบ
* แก้ไขไฟล์งาน 3 ครั้ง ไม่รวมครั้งแรก
* ระยะเวลา 2 วัน

Designwebdesign

Fanpage Facebook

* ออกแบบ Timeline Facebook จำนวน 2 แบบ
* หน้าอื่นๆ 3-4 หน้า เช่น บริการ, วิธีชำระเงิน, ติดต่อเรา
* แก้ไขไฟล์งาน 3 ครั้ง ไม่รวมครั้งแรก
* like page 500 like
* ระยะเวลา 1 อาทิตย์

Designwebdesign

Facebook Design

          เพื่อให้ Facebook Fanpage ของท่านมีความสวยงาม น่าสนใจ เรามีบริการให้คำปรึกษาและบริการออกแบบ Timeline Facebook, Facebook Fanpage ตาม concept ที่ท่านต้องการ ปัจจุบันได้มี Facebook Fanpage เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้คู่แข่งของเรามากขึ้นด้วยเช่นกัน การออกแบบ Facebook Fanpage นั้นจึงเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าติดสินใจซื้อสินค้า หรือบริการของเรา หาก Facebook Fanpage ของเราไม่มีความน่าสนใจอาจจะทำให้ลูกค้าไม่สนใจในสินค้าและบริการของเรา ถึงแม้ว่าเราจะมีสินค้าที่เยี่ยม และบริการที่ดีก็ตาม

ตัวอย่างผลงาน Facebook design

Designwebdesign
ออกแบบทามไลน์เฟสบุ๊ค (Timeline facebook)
Designwebdesign
Designwebdesign
ออกแบบทามไลน์เฟสบุ๊ค (Timeline facebook)
ddbestprice.com
Designwebdesign
ออกแบบทามไลน์เฟสบุ๊ค (Timeline facebook)
Lovely Shoes